THÔNG BÁO
TUYỂN DỤNG

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:
– Vị trí: Nhân viên Bán hàng qua điện thoại – Hội sở
– Nơi làm việc: Quận 1, TPHCM
– Cấp bậc: Nhân viên
– Mức lương: Cạnh tranh
– Thời hạn nộp hồ sơ: 31/03/2018
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện gọi điện thoại, tư vấn KH về đặc điểm, tiện ích, ưu đãi của sản phẩm.
– Tìm hiểu nhu cầu của KH để đưa ra giải pháp bán hàng phù hợp.
– Tìm kiếm và phát triển KH mới thông qua nguồn thông tin có sẵn hoặc nguồn KH bên
ngoài.
– Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, huấn luyện về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản
phẩm.
– Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng BHQĐT và Trưởng
nhóm BHQĐT.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các
ngành khác có liên quan.
– Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành Tiếng Anh hoặc tương đương trình độ B trở
lên.
– Hiểu biết về hoạt động bán hàng qua điện thoại tại các Ngân hàng, tổ chức tài chính (chưa
có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng (Kinh nghiệm bán
các sản phẩm cho vay và thẻ tín dụng)
– Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, trình bày, đàm phán, thuyết phục.
– Kỹ năng làm việc nhóm, soạn thảo văn bản.
IV. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
– Download mẫu THÔNG TIN ỨNG VIÊN theo đường dẫn www.tuyendung.scb.com.vn
tại Mục Biểu Mẫu, chọn tải file Thông tin ứng viên và gửi về địa
chỉ dungcl@scb.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp NV BHQDT – HO VA
TEN, ví dụ: NV BHQDT – NGUYEN VAN A)
– Mọi thông tin xin liên hệ: Ms Dung – SĐT: (028) 39 206 505 (Ext:34) hoặc 0909922504.

Tin cùng chuyên mục