Quyết tâm thực hiện mục tiêu đào tạo kỹ năng nghề nghiệp chuyên sâu để sinh viên ra trường có nhiều cơ hội việc làm và thành đạt, Trường Cao đẳng Kinh tế – Công nghệ TP. Hồ Chí Minh HIAST luôn tích cực xây dựng quan hệ hợp tác đào tạo và việc làm với các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn.

Vừa qua, Công ty cổ phần VINPEARL đã lựa chọn HIAST là đơn vị tham gia chương trình hợp tác đào tạo và giải quyết việc làm cho sinh viên theo học nhóm ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn. Hai bên đã nhất trí và ký thỏa thuận hợp tác đào tạo và việc làm sinh viên với những nội dung chính, như sau: VINPEARL chọn cử chuyên gia giỏi tham gia giảng dạy, báo cáo chuyên đề, hoạt động giao lưu trao đổi về nghề nghiệp với giáo viên và sinh viên HIAST; tiếp nhận, bố trí, hỗ trợ cho sinh viên của HIAST thực tập nghề nghiệp miễn phí tại tất cả các cơ sở của VINPEARL trên cả nước với số lượng không hạn chế, giúp sinh viên có kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn nghề nghiệp trong môi trường tiêu chuẩn năm sao ngay khi tốt nghiệp; tiếp nhận, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đạt tiêu chuẩn của VINPEARL vào làm việc với mức thu nhập thỏa đáng.

VINPEARL là doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu về lĩnh vực du lịch và dịch vụ, với chuỗi khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp quốc tế, . . . . Được thực tập và làm việc tại VINPEARL, sinh viên HIAST được rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng tốt và mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn trên cả nước.

Chương trình hợp tác này mở ra nhiều triển vọng tương lai thành công của sinh viên HIAST.

 

 

 

 

 

 

Tin cùng chuyên mục