THƯ NGỎ TUYỂN DỤNG
Về việc tiếp nhận nhân viên kinh doanh / nhân viên sales telephone / thực tập sinh kinh doanh
Kính gửi:       –         Ban Giám Hiệu Nhà trường
  • Phòng Quản Lý Đào Tạo
  • Phòng Công Tác Sinh Viên
PARIS DECOR (Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Trang Trí Nội Thất Paris) là công ty chuyên về Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Nội Thất văn phòng tại Hồ Chí Minh.
Nhằm đào tạo hỗ trợ việc làm cho các bạn sinh viên kết thúc khóa học tại trường, đồng thời mở ra cho PARIS DECOR một nguồn cung ứng nhân lực chất lựợng ổn định, chúng tôi triển khai chương trình hợp tác nhân sự như sau:
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học
Chức vụ: Nhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển: 03 bạn
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh/Khối Kinh tế
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận công việc từ trưởng phòng sau đó chăm sóc theo dõi khách hàng;
– Chủ động tạo cuộc hẹn với khách hàng;
– Hỗ trợ bộ phận thiết kế khảo sát mặt bằng và lấy yêu cầu thiết kế từ khách hàng;
– Gửi báo giá, trình bày nguyên vật liệu thi công nội thất;
– Hỗ trợ GĐKD trong việc chuẩn bị thông tin, hồ sơ đấu thầu;
– Chốt hợp đồng thiết kế, hợp đồng thi công;
– Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu;
– Những ứng viên chưa có kinh nghiệm kinh doanh về lĩnh vực dự án thiết kế nội thất sẽ được công ty đào tạo. Những ứng viên đã có kinh nghiệm rồi sẽ được xem xét có cơ hội làm việc trực tiếp tại phòng phát triển kinh doanh của công ty;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương cơ bản 7.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + Bonus dự án;
– Được ký Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước;
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hoàn toàn Open;
– Được đóng góp ý tưởng, sáng tạo trong công việc;
– Được tiếp xúc thực tế với khách hang;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khối Kinh tế;
– Biết sử dụng máy tính và phần mềm Office;
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;
– Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chủ động xử lý công việc;
– Trung thực, chân thành, nhiệt tình, có chí cầu tiến;
– Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi;
  1. NHÂN VIÊN SALES TELEPHONE
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định/Part-time
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học
Chức vụ: Nhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển: 05 bạn
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh/Khối Kinh tế
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Sales phone và gửi email giới thiệu dịch vụ công ty đến khách hàng, đối tác;
– Gọi điện thoại liên hệ với đối tác gửi Cataloge và hồ sơ năng lực của công ty để tham gia thiết kế báo giá và ký hợp đồng cung cấp lắp đặt nội thất trọn gói;
– Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu;
– Những ứng viên chưa có kinh nghiệm kinh doanh về lĩnh vực dự án thiết kế nội thất sẽ được công ty đào tạo. Những ứng viên đã có kinh nghiệm rồi sẽ được xem xét có cơ hội làm việc trực tiếp tại phòng phát triển kinh doanh của công ty;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương thỏa thuận
– Được ký Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước;
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hoàn toàn Open;
– Được đóng góp ý tưởng, sáng tạo trong công việc;
– Được tiếp xúc thực tế với khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khối Kinh tế;
– Biết sử dụng máy tính và phần mềm Office;
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;
– Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chủ động xử lý công việc;
– Trung thực, chân thành, nhiệt tình, có chí cầu tiến;
– Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi;
  1. THỰC TẬP SINH KINH DOANH
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Part-time/Cộng tác viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học
Chức vụ: Thực tập sinh
Số lượng cần tuyển: 05 bạn
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Giới thiệu dịch vụ công ty đến khách hàng, đối tác;
– Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh trong việc khai thác thông tin khách hang;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Được hướng dẫn làm đồ án tốt nghiệp;
– Được training kiến thức chuyên ngành, có cơ hội, đào tạo, phát triển và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau;
– Phụ cấp tùy theo năng lực;
– Được tiếp xúc thực tế với khách hàng;
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hoàn toàn Open;
– Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh/Khối Kinh tế;
– Biết sử dụng máy tính và phần mềm Office;
– Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chủ động xử lý công việc;
– Trung thực, chân thành, nhiệt tình, có chí cầu tiến;
– Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi;
YÊU CẦU HỒ SƠ:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch;
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe;
– Các bằng cấp có liên quan;
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Gửi CV qua email: hr@parisdecor.com.vn
Người liên hệ: Trương Thị Thủy (Ms. Thủy)
Số điện thoại: 0799.537.090
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2019
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC TRANG TRÍ NỘI THẤT PARIS
Địa chỉ: Tầng M, An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Tel: 0286 2874 042
Hotline: 0909.40.0990 (Mr. Kayden)
PARIS DECOR

 

Tin cùng chuyên mục