Mô tả công việc:
Chuyên thực hiện cuộc gọi ra (Outbound) nhằm
- Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh khi khách hàng sử dụng các sản phẩm FE CREDIT (kích hoạt tài khoản, thay đổi thông tin cá nhân v.v…)
- Hỗ trợ khách hàng chuyển đổi các dịch vụ/ chức năng thẻ tín dụng
- Giới thiệu & hỗ trợ đăng kí các tính năng đi kèm đến khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận và phòng ban khác để hỗ trợ các vấn đề khách hàng gặp phải
- Thực hiện báo cáo, lưu trữ thông tin trên hệ thống máy tính và CNTT hiện đại
- Thực hiện công tác được cấp trên giao phó
Phúc lợi:
- Thưởng bonus hằng tháng (cao)
- Phụ cấp cơm trưa 40.000vnd/ngày
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ trong năm và thưởng Tết
- 14 ngày phép trong năm.
- Bảo hiểm Y tế và Bảo Hiểm Xã hội theo luật định
- Chế độ thai sản đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe hằng năm
- Gói bảo hiểm cá nhân chuyên biệt
- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
- Tài trợ miễn phí các khóa học kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Luôn tạo cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong nghề nghiệp
- Công việc lâu dài, ổn định
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng và sales
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại Tổng đài
Nơi làm việc:
Tòa nhà FE Credit, 144 Cộng Hòa, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Thu nhập (Lương cứng + thưởng) lên đến 10.000.000/tháng
CV ứng tuyển vui lòng gửi về: Phongthuhutnhantai@fecredit.com.vn