A. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
1. Mô tả công việc:
– Chăm sóc nguồn khách hàng có sẵn và khách hàng tiềm năng của công ty;
– Tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng;
– Hướng dẫn khách hàng đi thực tế xem sản phẩm trực tiếp, thuyết phục giúp
khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất;
– Phối hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
– Luôn được hỗ trợ tìm kiếm khách hàng;
– Được cung cấp nguồn thông tin tài sản liên tục, chi tiết từ phòng phát triển thị
trường và trích xuất dữ liệu khi cần;
– Được bộ phận pháp lý của Công ty xử lý thủ tục nhà đất;
– Có bộ phận đàm phán hỗ trợ chốt giao dịch;
– Được đào tạo các kỹ năng bán hàng BĐS, kỹ năng chốt sale, tư duy kinh doanh,
cách giải quyết từng trường hợp để không mắc sai lầm và giao dịch thành công,
đảm bảo trong vòng 3 tháng sẽ nắm vững chuyên môn và nghiệp vụ một cách
chuyên nghiệp nhất.
2. Yêu cầu công việc:
– Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên;
– Có xe máy riêng, có laptop và smartphone;
– Tin học văn phòng cơ bản;
– Nhanh chóng, nắm bắt tâm lý nhu cầu khách hàng;
– Năng động, nhiệt huyết, trung thành và có trách nhiệm cao trong công việc;
– Giữ chữ tín, trung thực và có tính kỷ luật cao;
– Có khả năng giao tiếp cơ bản qua điện thoại;
– Chịu được áp lực cao trong công việc và muốn có thu nhập cao.
3. Thời gian: Theo quy định công ty.
4. Mức lƣơng: Lương cứng 3 – 15 triệu/tháng. Thu nhập trung bình hàng tháng từ 20 -30 triệu/tháng và có thể lên tới 100 triệu/tháng (tùy theo năng lực).

5. Quyền lợi:
– Ngoài mức thu nhập đáng mơ ước lên tới 100tr/tháng và không giới hạn, thì còn
nhiều cơ hội thăng tiến do công ty đang trên đà mở rộng, nhân viên còn được
hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn như: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các
chế độ khác theo quy định nhà nước,…
– Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ chất lượng cao; các hoạt động văn nghệ, hội thao,
sinh hoạt ăn uống hàng tuần, teambuilding,….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, lễ, thưởng Tết hấp dẫn,…
B. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƢỜNG:
1. Mô tả công việc:
– Khảo sát thị trường, tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm BĐS, đánh giá và phân
tích tiềm năng thị trường.
– Xử lý nguồn dữ liệu và cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin BĐS vào hệ thống quản
lý của công ty;
– Làm việc trực tiếp với các chủ tài sản, nhà đầu tư,…
– Tập trung phát triển thị trường theo định hướng của Công ty.
2. Yêu cầu công việc:
– Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên;
– Có xe máy riêng, có laptop và smartphone;
– Tin học văn phòng cơ bản;
– Nhanh chóng, nắm bắt tâm lý nhu cầu khách hàng;
– Năng động, nhiệt huyết, trung thành và có trách nhiệm cao trong công việc;
– Giữ chữ tín, trung thực và có tính kỷ luật cao;
– Có khả năng giao tiếp cơ bản qua điện thoại;
– Chịu được áp lực cao trong công việc và muốn có thu nhập cao.
3. Thời gian: Theo quy định công ty.
4. Mức lƣơng: Lương cứng 3 – 15 triệu/tháng. Thu nhập trung bình hàng tháng từ 20 –
30 triệu/tháng và có thể lên tới 100 triệu/tháng (tùy theo năng lực).
5. Quyền lợi:
– Ngoài mức thu nhập đáng mơ ước lên tới 100tr/tháng và không giới hạn, thì còn
nhiều cơ hội thăng tiến do công ty đang trên đà mở rộng, nhân viên còn được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn như: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các
chế độ khác theo quy định nhà nước.
– Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ chất lượng cao; các hoạt động văn nghệ, hội thao,
sinh hoạt ăn uống hàng tuần, teambuilding,….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, lễ, thưởng tết hấp dẫn,…
C. CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ:
1. Mô tả công việc:
– Thực hiện các thủ tục pháp lý về lĩnh vực BĐS, nhà đất như: mua bán, chuyển
nhượng, thủ tục thực hiện quyền thừa kế nhà đất, xin giấy phép xây dựng,…
– Liên hệ với các đối tác, khách hàng, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm
quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện các thủ tục pháp lý;
– Được sử dụng các tư liệu, cơ sở dữ liệu pháp luật có sẵn của công ty hay tra cứu
từ bên ngoài dưới hình thức báo chí, thư viện, pháp luật online,…
– Thực hiện các công việc khác khi Ban lãnh đạo công ty yêu cầu và sẽ được trao
đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
– Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm;
– Hiểu biết về pháp luật, quy định nghị định nhà nước về lĩnh vực kinh doanh của
công ty và áp dụng đúng các văn bản quy định của Nhà nước;
– Trung thực, trung thành, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần học hỏi, cầu tiến;
– Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
3. Thời gian: Theo quy định công ty.
4. Mức lƣơng: Thu nhập lương cứng ổn định từ 4 – 10 triệu/tháng (Tùy theo năng lực
và có thể thỏa thuận khi phỏng vấn).
5. Quyền Lợi Ứng Viên:
– Nhân viên được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn như: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã
hội và các chế độ khác theo quy định nhà nước;
– Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ chất lượng cao; các hoạt động văn nghệ, hội thao, sinh
hoạt ăn uống hàng tuần, teambuilding,….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, lễ, thưởng tết hấp dẫn,…

D. ADMIN:
1. Mô tả công việc:
– Quản lý dữ liệu nội bộ của Công ty;
– Tiếp nhận, luân chuyển công việc giữa các phòng ban;
– Hỗ trợ các nhân viên trong việc xử lý thông tin;
– Liên hệ, tương tác với khách hàng qua điện thoại trực tiếp tại Công ty;
– Báo cáo kết quả tiến độ công việc theo ngày;
– Các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
2. Yêu cầu công việc:
– Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng Internet, mạng xã hội;
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
– Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề kinh doanh qua điện thoại;
– Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc;
– Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
3. Thời gian: Theo quy định công ty.
4. Mức lƣơng: 5 triệu trở lên tùy năng lực của ứng viên.
5. Quyền Lợi Ứng Viên:
– Nhân viên được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn như: bảo hiểm y tế, bảo hiểm
xã hội và các chế độ khác theo quy định nhà nước;
– Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ chất lượng cao; các hoạt động văn nghệ, hội thao,
sinh hoạt ăn uống hàng tuần, teambuilding,….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, lễ, thưởng tết hấp dẫn,…
E. NHÂN VIÊN MARKETING:
1. Mô tả công việc:
– Nghiên cứu, thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin về thị trường, khách hàng,
đối thủ cạnh tranh, xu hướng của khách hàng trong lĩnh vực Bất động sản;
– Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ bất động sản Công ty đang kinh doanh từ đó đưa ra
các giải pháp Marketing phù hợp cho từng sản phẩm;
– Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing và chương
trình truyền thông thực hiện trong năm bao gồm tổ chức sự kiện, quảng cáo, PR
thúc đẩy bán hàng, thiết kế in ấn các tài liệu marketing, viết bài PR … phù hợp
với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty;
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
2. Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại;
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Marketing từ 2 năm trở lên và có kinh
nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản;
– Có khả năng học hỏi nhanh, tư duy logic tốt;
– Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng thời
hạn;
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp
dữ liệu, quản trị thông tin;
– Thành thạo tin học văn phòng và biết các phần mềm về biên tập hình ảnh, video
là một lợi thế;
– Trung thực, chủ động, sáng tạo và trách nhiệm trong công việc;
3. Thời gian: Theo quy định công ty.
4. Mức lƣơng: 5 triệu trở lên tùy năng lực của ứng viên.
5. Quyền Lợi Ứng Viên:
– Nhân viên được hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn như: bảo hiểm y tế, bảo hiểm
xã hội và các chế độ khác theo quy định nhà nước;
– Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ chất lượng cao; các hoạt động văn nghệ, hội thao,
sinh hoạt ăn uống hàng tuần, teambuilding,….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, lễ, thưởng tết hấp dẫn,…

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
– Ứng viên có nhu cầu tuyển dụng vui lòng gửi hồ sơ xin việc qua mail:
tuyendung@phusaithanh.com
– Hoặc tham gia phỏng vấn trực tiếp tại Trụ sở Công ty BĐS Phú Sài Thành:
362 Trần Văn Kiểu, phường 11, Quận 6, TP.HCM

Nếu được mời đến tham dự phỏng vấn vui lòng mang theo hồ sơ sau:
– CV
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Bản sao Chứng minh nhân dân.
– Bản sao Hộ khẩu
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có).
Sơ yếu lý lịch và các bản sao cần được công chứng.
Ngƣời liên hệ khi cần hỗ trợ: Trƣởng phòng nhân sự (A.Thành) – 090 274 3986.
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ SÀI THÀNH

P. GIÁM ĐỐC

Đã ký

Nguyễn Dương Tường Vy

Tin cùng chuyên mục