MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng thông qua hệ thống tổng đài (Call center)

Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm của FE Credit

Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt hoặc cần có ý kiến cấp trên

Liên lạc và phản hồi lại cho Khách hàng theo lịch hẹn sau đó khi có kết quả.

Hợp tác với các bộ phận, phòng ban khác nhằm làm tăng hiệu quả phòng CSKH và cải thiện hình ảnh, dịch vụ của FE Credit.

Các công việc khác theo yêu cầu của vị trí và báo cáo công việc cho Team Leader.

 
PHÚC LỢI

Thưởng bonus hằng tháng (cao)

Phụ cấp cơm trưa 40.000vnd/ngày

Thưởng lương tháng 13

Thưởng các ngày lễ trong năm và thưởng Tết

14 ngày phép trong năm.

Bảo hiểm Y tế và Bảo Hiểm Xã hội theo luật định

Chế độ thai sản đầy đủ theo quy định của Nhà nước

Khám sức khỏe hằng năm

Gói bảo hiểm cá nhân chuyên biệt

Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm

Tài trợ miễn phí các khóa học kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm

Luôn tạo cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong nghề nghiệp

Công việc lâu dài, ổn định

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học

Kĩ năng xử lí, giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc.

Biết lắng nghe và nắm bắt tâm lí khách hàng

Khả năng làm việc đa nhiệm với nhiều khách hàng và xử lí tình huống khéo léo.

Chủ động sắp xếp, quản lí về thời gian

Có kiến thức về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng là lợi thế

Kĩ năng sử dụng phần mềm vi tính và văn phòng (MS Office)

Nơi làm việc:

Tòa nhà FE Credit, 144 Cộng Hòa, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Thu nhập (Lương cứng + thưởng) lên đến 10.000.000/tháng
CV ứng tuyển vui lòng gửi về: Phongthuhutnhantai@fecredit.com.vn

 

Tin cùng chuyên mục