Mô tả công việc:
Chuyên thực hiện cuộc gọi ra (Outbound) nhằm
- Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh khi khách hàng sử dụng các sản phẩm FE CREDIT (kích hoạt tài khoản, thay đổi thông tin cá nhân v.v…)
 - Hỗ trợ khách hàng chuyển đổi các dịch vụ/ chức năng thẻ tín dụng
 - Giới thiệu & hỗ trợ đăng kí các tính năng đi kèm đến khách hàng
 - Kết hợp với các bộ phận và phòng ban khác để hỗ trợ các vấn đề khách hàng gặp phải
 - Thực hiện báo cáo, lưu trữ thông tin trên hệ thống máy tính và CNTT hiện đại
 - Thực hiện công tác được cấp trên giao phó
 
Phúc lợi:
- Thưởng bonus hằng tháng (cao)
 - Phụ cấp cơm trưa 40.000vnd/ngày
 - Thưởng lương tháng 13
 - Thưởng các ngày lễ trong năm và thưởng Tết
 - 14 ngày phép trong năm.
 - Bảo hiểm Y tế và Bảo Hiểm Xã hội theo luật định
 - Chế độ thai sản đầy đủ theo quy định của Nhà nước
 - Khám sức khỏe hằng năm
 - Gói bảo hiểm cá nhân chuyên biệt
 - Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
 - Tài trợ miễn phí các khóa học kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
 - Luôn tạo cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong nghề nghiệp
 - Công việc lâu dài, ổn định
 
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
 - Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt
 - Yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng và sales
 - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại Tổng đài
 
Nơi làm việc:
Tòa nhà FE Credit, 144 Cộng Hòa, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Thu nhập (Lương cứng + thưởng) lên đến 10.000.000/tháng
CV ứng tuyển vui lòng gửi về: Phongthuhutnhantai@fecredit.com.vn
