Bạn hỏi?
Chuyên gia của chúng tôi xin trả lời!
Bạn có thể đặt câu hỏi trực tiếp qua Tổng đài: 1900 636 744 hoặc qua e-mail: tuyensinh@hiast.edu.vn!
Xem thêm:….

Câu hỏi số 4: Học xong em có thể liên thông lên đại học được không?
       Trả lời:
       Chào Em!
       Trường Cao đẳng Kinh tế – Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HIAST) đào tạo bậc cao đẳng và bậc trung cấp chuyên nghiệp luôn bám sát khung trình độ quốc gia và hội nhập quốc tế, sau khi tốt nghiệp, Em sẽ được nhận văn bằng tốt nghiệp theo trình độ đào tạo. Chương trình đào tạo và văn bằng của Nhà trường có giá trị quốc gia, được công nhận toàn quốc. Tốt nghiệp bậc cao đẳng và trung cấp tại Trường Cao đẳng Kinh tế – Công nghệ TP. Hồ Chí Minh, Em có thể học lên đại học tại tất cả các trường có đào tạo liên thông đại học.


       Ngoài ra, Nhà trường cũng liên kết, hợp tác với rất nhiều trường đại học như: ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Mở TP.HCM, ĐH Tài chính – Marketing, ĐH Công nghệ Thực phẩm, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, … Sinh viên tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Kinh tế – Công nghệ TP. Hồ Chí Minh được tạo mọi điều kiện thuận lợi và tốt nhất để học lên đại học tại những trường này. Ngoài ra, sinh viên cũng có nhiều cơ hội học liên thông đại học tại các trường quốc tế tại các nước phát triển đang liên kết, hợp tác với Nhà trường.
       Học sinh trung cấp học liên thông cao đẳng hoặc lên thẳng bậc đại học ngay tại HIAST. Sau khi tốt nghiệp tại HIAST, Em có thể chọn học liên thông đại học ngay, hoặc cũng có thể chọn lựa vừa đi làm việc có thu nhập đảm bảo cuộc sống, vừa học lên các bậc học cao hơn.
       Sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế – Công nghệ TP. Hồ Chí Minh, nếu có ý chí và quyết tâm, sẽ không có bất kỳ rào cản nào trên con đường tiếp tục học tập của Em cả.
       Thân chào Em!

Tin cùng chuyên mục