MÔ TẢ CÔNG VIỆC

MỤC ĐÍCH

CÔNG VIỆC

 

  • Tham gia hỗ trợ các công việc thuộc phòng kinh doanh
NỘI DUNG

CÔNG VIỆC

·         Thực hiện kiểm tra thông tin khách hàng theo danh sách sẵn có và chuyển cho bộ phận kinh doanh

·         Đầu mối nhận mọi thông tin, khiếu nại của khách hàng và đưa ra phương hướng xử lý

  • Tiếp nhận các yêu cầu của người dùng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm. Xử lý trực tiếp cho người dùng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.

·         Thực hiện các cuộc gọi đi và các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Quản Lý.

TIÊU CHUẨN

 

·         Kỹ năng giao tiếp tốt

·         Tin học văn phòng tốt

·         Năng động, siêng năng và chịu khó học hỏi trong công việc

·         Có thể làm việc full time từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Có thể nghỉ theo lịch thực tập)

 

PHÚC LỢI

  • Hỗ trợ thu nhập nếu hoàn thành tốt công việc

·         Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc.

·         Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.

·         Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

·         Cho phép làm parttime (nhưng yêu cầu tối thiểu 3 ngày/tuần tại công ty)

·         Được đào tạo bởi đội ngũ có kinh nghiệm tại công ty

·         Được thực hành trong môi trường chuyên nghiệp, va chạm thực tế với yêu cầu từ thực tiễn

·         Được hỗ trợ hoàn thành báo cáo thực tập

·         Có cơ hội được ký HDLD chính thức khi Tốt nghiệp

 

SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY:

–            Digipay là một trong những công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ thông tin để số hóa tất cả các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Từ hệ thống quản lý đến chiến lược bán hàng, tiếp thị, quảng bá thương hiệu,…Đồng nhất các kênh này thành một hệ thống duy nhất, dễ dàng trong quản lý, hiệu quả trong kinh doanh và hợp lý trong đầu tư.

–            Với kinh nghiệm hơn 8 năm triển khai các giải pháp ứng dụng lấy CNTT làm nền tảng, cùng với mạng lưới hơn 1,000 nhân viên và văn phòng đại diện trên toàn quốc, Digipay làm chủ về công nghệ và quy trình bán hàng để triển khai có hiệu quả các dự án cho nhiều đối tác lớn (Unilever, Garena, FE Credit, Liberty, Citibank,…)

–            Digipay có cơ cấu nhân sự trẻ (BDH là những người 8x) luôn hướng đến môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Mỗi cá nhân được tạo điều kiện để phát huy cao nhất khả năng làm chủ trong phạm vi công việc được giao. Bao gồm: khuyến khích ra quyết định và chịu trách nhiệm với quyết định, biết chấp nhận sai sót và học hỏi từ những sai sót và Công ty đánh giá nhân sự dựa trên kết quả của cả lộ trình chứ không tỉ mỉ và nhỏ lẻ.

Digipay luôn rộng cửa chào đón các nhân tài đến với môi trường trẻ, đoàn kết, năng động, nơi mà mỗi thành viên đều có thể phát huy tính sáng tạo, tự chủ, kỹ năng tổ chức trong mọi hoạt động.

Tin cùng chuyên mục